2013, ജൂലൈ 27, ശനിയാഴ്‌ച

പരദൂഷണത്തിന്‍റെ ഒരു പതിപ്പ്

എന്‍റെ മകന്‍റെ സ്കൂളില്‍ ഫീസ്‌ വര്‍ധനക്കെതിരെ സമരം നടത്തിയിരുന്നു.ഇന്നലെ ആണ് ഒത്തു തീര്‍പ്പായത്.2 ദിവസം മുന്‍പ്
മകന്‍റെ സുഹൃത്തിന്റെ അമ്മ എന്‍റെ ഭര്‍ത്താവിനെ ഫോണില്‍ വിളിച്ചു സംസാരിച്ചു.ഫീ അടക്കാത്തത് കൊണ്ട് മകന് വല്ല്യ
വിഷമം ആണെന്നും ,അതുകൊണ്ട് അവര്‍ ഫീസ്‌ അടച്ചാലോ എന്ന് അദ്ദേഹത്തോട് ചോദിച്ചു .ഇതില്‍ രസകരമായ സംഗതി ഈ
സ്ത്രീയുമായി ഞങ്ങള്‍ക്ക് ഒരു പരിച്ചയവുമില്ലെന്നതും ,സമരസമിതി ഭാരവാഹിയുടെ വീട് അവരുടെ തൊട്ടടുത്താണ് എന്നതുമാണ്‌.അവര്‍ക്ക്
ആ ഭാരവാഹിയോടു അഭിപ്രായം ചോദിക്കാവുന്നതെ ഉള്ളു.പക്ഷെ വരാനുള്ളത് വഴിയില്‍ തങ്ങില്ലാലോ.അത് സൈക്കിളിലായാലും വരും.,
അല്ല വന്നു.
          ഫീസ്‌ അടച്ചാല്‍ കൂട്ടായി സമരം ചെയ്യുന്നവര്‍ക്ക് പാര ആകുമെന്നുള്ളതു കൊണ്ട് ഞങ്ങള്‍ ഇപ്പോള്‍ അടക്കുന്നില്ലെന്നും,അതാണ് ഉചിതമെന്നും,പിന്നെ നിങ്ങള്ക്ക് നിങ്ങളുടെ താത്പര്യം പോലെ ആകാമെന്നും എന്‍റെ ഭര്‍ത്താവ് ആ സ്ത്രീയോട് പറഞ്ഞു.ഇതേ പറ്റി എന്നോട്
പറഞ്ഞു കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോള്‍ മകന്‍ സ്കൂളില്‍ നിന്ന് വന്നു .ഞാന്‍ അവനോടു പറഞ്ഞു ,"ഡാ നിന്‍റെ ഫ്രണ്ടിന്‍റെ അമ്മ വിളിച്ചിരുന്നു".അവന്‍
യുണിഫോംമാറുന്നിതിനിടയില്‍ അലസമായി പറഞ്ഞു,ആ അവന്‍ എന്നോട് പറഞ്ഞു,അവന്‍റെ അമ്മ ചോദിച്ചു ഋതുന്‍റെ അച്ഛന്‍ വല്ല മന്ത്രിയോ ,മറ്റോ ആണോ ?എന്താ അയാളുടെ ഒരു അഭിപ്രായം പറച്ചില്‍!ഭര്‍ത്താവിന്‍റെ മുഖത്തു വെട്ടിയാല്‍ ചോര വരില്ല.ആ പരുവമായി.
           ഇവര്‍ക്കൊക്കെ ഇതു എന്തിന്‍റെ കേടാ എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലാകുന്നില്ല!സ്ത്രീ വര്‍ഗ്ഗത്തിന് മൊത്തം അപമാനം വരുത്തി വെക്കാന്‍
പരദൂഷണത്തിന്റെ ലേറ്റസ്റ്റ് വെര്‍ഷനും കൊണ്ട് വരും!

2 അഭിപ്രായങ്ങൾ:

  1. അവസാനഭാഗം അല്പം മിനുസ്സപ്പെടുത്തേണ്ടതുണ്ട്....
    കൊള്ളാം രചന
    ആശംസകള്‍

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
    മറുപടികൾ
    1. അഭിപ്രായം സ്വാഗതം ചെയ്യുന്നു.നന്ദി സര്‍.

      ഇല്ലാതാക്കൂ